Tin tức

Tin tức

MẪU RÈM CỬA SỔ ĐẸP | GIÁ RÈM TỐT NHẤT 2023

Ngày: 09/06/2023 12:05 PM

 Rèm cửa sổ đẹp giá rèm tốt nhất năm 2023 luôn là một xu hướng sử dụng rèm cửa luôn được nhiều gia đình, cơ quan, doanh nghiệp quan tâm và chú trọng mua sắm.
Xem thêm

RÈM CUỐN VÀ CÁCH VỆ SINH RÈM CUỐN ĐÚNG CÁCH

Ngày: 09/06/2023 12:02 PM

Đối với mỗi loại rèm cuốn thường có cách vệ sinh và dụng cụ vệ sinh khác nhau. Nếu không vệ sinh đúng cách sẽ rất dễ làm hỏng rèm. Vì vậy trước khi vệ sinh bạn nên tham khảo một số đơn vị cung cấp.
Xem thêm

Cách chọn màu sắc rèm cửa phù hợp không gian

Ngày: 09/06/2023 12:00 PM

Trong bất kỳ không gian nào, từ hiện đại đến cổ điển đều không thể thiếu những bộ rèm cửa đẹp chất lượng. Ngoài việc chọn kiểu dáng, chức năng chống nắng cản sáng, che chắn gió, tầm nhìn thì cách chọn màu sắc rèm cửa cũng rất quan trọng. Màu sắc rèm không những ảnh hưởng tới phong thủy mà còn ảnh hưởng tới thẩm mỹ của cả không gian nhà.
Xem thêm

Rèm cầu vồng là gì? Rèm cầu vồng làm từ chất liệu gì?

Ngày: 09/06/2023 11:59 AM

Rèm cầu vồng là một sản phẩm tương đối mới tại thị trường Việt Nam. Vì vậy, nhiều khách hàng vẫn chưa hiểu rõ về sản phẩm này. Rèm cầu vồng là gì? Rèm cầu vồng làm từ chất liệu gì? So với các loại rèm khác nó có ưu, nhược điểm gì.
Xem thêm

Cách lựa chọn rèm cửa phòng trẻ em

Ngày: 09/06/2023 11:58 AM

Trẻ em như búp trên cành, thường có trí tưởng tượng vô hạn, và phòng ngủ là không gian riêng của chúng. Chính vì vậy khi bạn thiết kế một căn phòng cho con bạn chắc chắn bạn phải xem xét nhiều thứ từ vật liệu đến họa tiết hoa văn trong từng sản phẩm nội thất trong phòng sao cho tác động tới sự phát triển của trẻ. Việc lựa chọn rèm trang trí cửa sổ phù hợp cho phòng ngủ của con bạn là một phần quan trọng trong quá trình thiết kế nội thất. Có rất nhiều mẫu rèm cửa để lựa chọn, và đôi khi, rèm cửa trẻ em khiến bạn khó lựa chọn. Bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn lựa chọn rèm cửa cho phòng bé một cách đơn giản.
Xem thêm
Zalo
Hotline
0988 289 280