Tin tức

Tin tức

Cửa lưới chống muỗi, kiến, gián và các côn trùng gây bệnh

Ngày: 25/10/2023 04:01 PM

Cửa lưới chống muỗi được xem là giải pháp hiệu quả để ngăn chặn côn trùng như ruồi muỗi xâm nhập vào không gian sống. , sản phẩm này sử dụng các sợi kim loại đan lại với nhau thành những ô nhỏ có đường kính rất bé mà muỗi không thể lọt qua được
Xem thêm

5+ MÁCH BẠN CÁCH VỆ SINH RÈM CỬA TẠI NHÀ

Ngày: 20/10/2023 04:14 PM

Vệ sinh mành cửa không giống như giặt quần áo, bạn cần phải có những quy trình nhất định để làm sạch rèm cửa sao cho đúng cách. Đừng lo, tất cả bí kíp ở ngay trong bài viết này.
Xem thêm

CÁCH CHỌN RÈM PHÙ HỢP THEO TỪNG KIẾN TRÚC KHÔNG GIAN

Ngày: 12/10/2023 04:54 PM

Bí quyết giúp bạn trở thành chuyên gia chọn rèm cửa cho ngôi nhà được thiết kế theo từng phong cách tạo nên một không gian hoàn hảo, đẳng cấp nhất mà bạn không thể bỏ qua.
Xem thêm

Xu hướng Rèm cửa đẹp sang trọng được ưa chuộng nhất hiện nay

Ngày: 12/10/2023 04:49 PM

Trong mỗi căn nhà, đa phần đều được thiết kế với cửa đi và cửa sổ, nhằm tạo ra không gian mở và lối đi thoải mái cho gia đình. Rèm cửa được coi là một phần linh hồn của căn phòng, giúp tạo nên không gian mở, cho phép ánh sáng tự nhiên chiếu vào và đón ánh nắng. Do đó, sở hữu rèm cửa đẹp đóng vai trò quan trọng trong việc làm cho căn phòng và ngôi nhà của bạn trở nên hoàn hảo hơn.
Xem thêm

Hướng dẫn cách chọn rèm cửa phòng khách hợp màu sơn không gian căn nhà bạn

Ngày: 12/10/2023 04:42 PM

Một không gian phòng khách được thiết kế và trang trí theo phong cách hiện đại sẽ vừa là xu thế, vừa mang lại không gian tiện nghi và thư thái. Đối với rèm cửa sử dụng cho phòng khách cũng vậy.
Xem thêm

Cách chọn rèm cửa cho căn hộ & chung cư đúng cách, đẹp và thu hút gia chủ

Ngày: 12/10/2023 04:39 PM

Rèm cửa không chỉ có tác dụng để che chắn ánh nắng mà còn là điểm nhấn cho không gian ngôi nhà. Tuy nhiên, để giúp không gian trở nên ấn tượng thì bạn phải biết cách chọn rèm chung cư sao cho phù hợp. Những bật mí dưới đây sẽ giúp các bạn lựa chọn được những chiếc rèm cửa phù hợp, đẹp mê hồn cho từng vị trí và không gian của ngôi nhà.
Xem thêm

Bí quyết chọn rèm cửa cho phòng khách đẹp và lịch sự cho không gian nhà bạn

Ngày: 12/10/2023 04:36 PM

Rèm cửa phòng khách là một phần quan trọng cho không gian căn phòng này. Đây là vật có tác dụng trang trí, làm đẹp cho phòng khách. Ngoài ra, sử dụng rèm còn giúp phòng khách thêm lịch sự và điều chỉnh ánh sáng hiệu quả hơn. Vì thế, các gia đình nên có cách chọn rèm, mành thích hợp dành cho phòng khách.
Xem thêm

Các mẫu rèm chuyên văn phòng và tòa nhà

Ngày: 12/10/2023 04:33 PM

Văn phòng là nơi làm việc, là nơi cần chú trọng về không gian vì nó ảnh hưởng đến tâm trạng của Sếp và các nhân viên. Rèm văn phòng giúp điều tiết ánh sáng đến mắt sẽ giảm tác hại của ánh sáng máy tính đến nhân viên, mang lại sự thoải mái và phong cách riêng của văn phòng.
Xem thêm

Một vài xu hướng chọn rèm cửa mới nhất hiện nay

Ngày: 12/10/2023 04:23 PM

Rèm cửa mới được ra mắt liên tục với nhiều kiểu dáng, màu sắc, chất liệu mới hoàn toàn. Bởi thị hiếu, xu hướng thẩm mỹ của khách hàng thay đổi theo từng thời kỳ. Dưới đây là một số xu hướng rèm cửa mới nhất năm nay và được nhiều khách hàng yêu thích của Rèm Cửa Phạm Gia cung cấp
Xem thêm

Kinh nghiệm chọn rèm cầu vồng phù hợp với mọi không gian sử dụng

Ngày: 12/10/2023 04:20 PM

Rèm cầu vồng là một trong những loại rèm cửa phổ biến hiện nay mang vẻ đẹp tinh tế, hiện đại và phù hợp với mọi không gian sử dụng từ văn phòng, phòng ngủ, phòng khách,… Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách để có thể lựa chọn được những mẫu rèm phù hợp với không gian nội thất. Vậy nên, với những kinh nghiệm đã được tổng hợp từ các chuyên gia thiết kế về cách chọn rèm sau đây, phần nào đó sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình nhất.
Xem thêm

Ưu điểm và sự khác biệt của rèm cầu vồng hiện đại

Ngày: 12/10/2023 04:17 PM

Do tuỳ chức năng và tính thực tế, sự phổ biến của rèm cầu vồng vẫn ngày càng đang tăng lên. Các tấm rèm được làm bằng hai lớp vải chồng lên nhau để tạo ra các kích cỡ khác nhau của các đường đi bóng tối hoặc ánh sáng trong phòng. Khám phá những ưu điểm của rèm cuốn cầu vồng và xem xét liệu nó có đáng để sử dụng chúng trong nhà của bạn hay không.
Xem thêm
Zalo
Hotline
0988 289 280